TỰ HỌC KHIÊU VŨ

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Dạ Vũ Quốc Tế - DVD Khiêu Vũ Đầu Tiên Của Trung Tâm Thúy Nga

No Comments

Dạ Vũ Quốc Tế là cuốn DVD khiêu vũ đầu tiên của trung tâm Thúy Nga cũng như của nam ca sĩ Nguyễn Hưng, DVD tập hợp nhiều vũ điệu nổi tiếng thế giới với những bước nhảy đầy nghệ thuật và tài năng của Nguyễn Hưng cùng người bạn phụ diễn ăn ý là Thùy Vân. 

Dạ Vũ Quốc Tế - DVD Khiêu Vũ Đầu Tiên Của Trung Tâm Thúy Nga

Trong chương trình, ngoài các vũ điệu do Nguyễn Hưng trình bày cùng Thùy Vân còn có sự đóng góp không nhỏ của vũ đoàn Paris By Night và sự tham gia của Hồ Lệ Thu cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Xin trích một đoạn giới thiệu của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (trong DVD này, cô đóng vai MC và có thực hiện một vũ điệu "Khi xưa ta bé" ở phần cuối) về DVD này:

"Thưa quí vị, hôm nay trung tâm Thúy Nga xin hân hạnh gửi đến quí vị chương trình dạ vũ quốc tế đặc biệt với nam ca sĩ Nguyễn Hưng. Thưa quí vị, đối với khán giả của Thúy Nga thì tên tuổi của nam ca sĩ Nguyễn Hưng không còn xa lạ, chúng ta đã yêu mến giọng hát của anh từ nhiều năm nay. Nhưng thưa quí vị trước đây Nguyễn Hưng còn là một vũ sư có tiếng ở Sài Gòn, nên trong chương trình hôm nay chắc chắn quí vị sẽ được thưởng thức rất nhiều màn biểu diễn ngoạn mục, và hi vọng rằng quí vị còn tìm thấy được những bước nhảy mới..."



Bạn đang học khiêu vũ và mọi thứ dường như đã chuẩn bị xong nhưng khi học được một thời gian thì mới phát hiện ra rằng mình còn thiếu một thứ gì đó. Vậy cụ thể là gì? và có quan trọng không?

Xin thưa rằng một trong những thứ quan trọng nhất của học viên khiêu vũ đó là nhạc nền. Bởi những điệu nhạc này sẽ giúp người học có thể luyện tập thêm ở nhà hay bất kỳ nơi nào có thể, không có nhạc nền chuẩn bạn sẽ không thể luyện tập được các vũ điệu với các bước nhảy chính xác và uyển chuyển.

Vậy bạn có thể tìm các thể loại nhạc chuẩn này ở đâu?

Download trên Internet (cũng được nhưng chất lượng rất tệ)?

Tìm mua từ nước ngoài (rất tốt nhưng phí thì quá đắt đỏ)? 

Nhà sản xuất: Thúy Nga
Vũ công: Nguyễn Hưng, Thùy Vân, Hồ Lệ Thu và Vũ đoàn Paris by Night
Thể loại: Dạ vũ Quốc tế
Định dạng: Original DVD VIDEO, PAL, AC-3, 448 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series:
1
Số lượng đĩa:
1
Thời lượng:
khoảng 60 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
30.000 VNĐ

back to top