TỰ HỌC KHIÊU VŨ

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Salsa Lessons - Jai & Candy - Tự Học Các Vũ Điệu Salsa

No Comments

Salsa Lessons - Jai & Candy với 45 phút hướng dẫn trực quan theo từng bước sẽ giúp bạn tự học các vũ điệu Salsa hiệu quả, bộ đĩa rất thích hợp cho người mới bắt đầu làm quen với bộ môn khiêu vũ này.

Salsa Lessons - Jai & Candy - Tự Học Các Vũ Điệu Salsa
- Bạn là người yêu thích Salsa, nhưng ại không biết bắt đầu từ đâu.

- Bạn muốn có một ấn phẩm giúp tự học Salsa một cách hiệu quả.

- Bạn muốn có một video hướng dẫn thực hiện các vũ điệu Salsa một cách trực quan và chi tiết.

Nếu một trong những thông tin trên phù hợp với mong muốn của bạn thì đây thực sự là DVD mà bạn đang tìm kiếm. Bởi tại video, bạn sẽ được vũ sư hướng dẫn cách tập các vũ điệu Salsa một cách chi tiết và trực quan nhất.

Bằng những minh họa rõ ràng, phương pháp hướng dẫn step by step nên sau khi xem và tập theo, bạn sẽ tiếp thu được các vũ điệu căn bản sau:

- Step step Roll.

- Cuban Walk.

- Booty Shuffle.

- Sailor Wave.

- Halloween Slide.

- On The Edge.

- Booty Bounce.

- Lucy Juicy.

- Spring Roll.

- Flamenco Shuffle.



Thật sự Salsa là một điệu nhảy cặp và cũng có thể nhảy đơn (shine) dựa trên những giai điệu rất đặc trưng của dòng nhạc Salsa. Điệu nhảy Salsa dựa trên mỗi 8 nhịp trong 1 bài nhạc và cứ mỗi 4 nhịp thì người nhảy sẽ bước 3 bước. Nếu như vậy thôi thì Salsa sẽ ko có cái chất đặc trưng riêng của nó.

Salsa là sự kết hợp của những bước nhảy và những kỹ thuật xoay người, đổi vị trí, kỹ thuật về tay và chân, khả năng dẫn dắt nữ (lead) của nam, cảm giác về chuyển động của nữ, và cuối cùng cũng là quan trọng nhất là khả năng cảm nhận giai điệu trong từng bài nhạc Salsa.Chính vì những sự kết hợp đó tạo thành rất nhiều những Combos hay Figures. Do đó Salsa được coi là một trong những điệu nhảy tự do và thoải mái nhất khi một cặp nhảy có thể áp dụng những Figures mà họ biết để tạo thành một bài biểu diễn hoàn toàn khác biệt với bất cứ cặp nhảy nào khác. Bởi vậy câu nói: “trong Salsa, bạn là chính mình”  hoàn toàn không sai chút nào.

Thêm nữa, chất đặc trưng của Salsa không đơn thuần chỉ là những Figures hay Combos được kết hợp để tạo thành một bài biểu diễn một cách cứng nhắc. Những Salsaro (dùng để chỉ những vũ công nam của Salsa) và Salsera (dùng để chỉ những vũ công nữ của Salsa) khi nhảy Salsa đều dùng những kỹ thuật mà họ biết để “giỡn” với những bài nhạc Salsa. Và khi “giỡn” với nhạc Salsa thì những Salsaro là những nghệ sĩ thực thụ.


Nhà sản xuất: Shines
Đạo diễn: N/A
Vũ Công: Jai & Candy
Thể loại phim: Tự học các vũ điệu Salsa
Định dạng: Decoded DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề:
N/A
Số lượng series:
1
Số tập trong series:
1
Số lượng đĩa:
1
Thời lượng:
45 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org
30.000 VNĐ

back to top